Pages

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Chia sẻ với du khách một vài Kinh nghiệm du lịch Áo

Thời điểm du lịch 
Du khách đi du lịch châu âu giá rẻ có thể tới Áo du lịch vào bất cứ thời khắc nào bởi vào mỗi khoảng thời gian sẽ có những điểm dị biệt.
Nếu muốn tận hưởng không khí rét mướt, du khách nên đến Áo vào tháng 4 - tháng 10 mặc dù thời tiết vào khoảng thời kì này có thể thay đổi thất thường. Còn từ tháng 12 – tháng 2 là mùa đông lạnh, dành cho những ai yêu thích các môn thể thao ngoài trời như trượt tuyết và tham dự các lễ hội dịp cuối năm, đầu năm mới.

công cụ liên lạc
Đến với Áo, du khách đi tour châu âu không phải băn khoăn về việc lựa chọn phương tiện đi lại bởi hệ thống giao thống đương đại, phát triển, các thông tin chỉ dẫn đều được viết bằng tiếng Anh.
Hệ thống ô tô buýt, xe lửa hoạt động đều đặn và rất đúng giờ nên du khách hoàn toàn không phải lo âu sẽ bị trễ nãi, ảnh hưởng đến lịch trình của mình. Tuy nhiên, xe buýt ít hoạt động vào thứ 7 và thường nghỉ vào chủ nhật, thành thử, du khách phải cân nhắc lựa chọn phương tiện hợp lý. Hệ thống đường sắt rộng rãi phân bố trên cả nước với rất nhiều hãng hoạt động khác nhau – mang đến nhiều chọn lựa cho du khách.
Xe đạp cũng là một trong những phương tiện giao thông tuyệt trần dành cho những du khách mong muốn khám phá mọi ngõ ngách của tổ quốc. Xe đạp chừng như trở thành một thú vui giải trí của người dân nơi này. vơ mọi nơi đều có tuyến đường dành riêng cho xe đạp và các điểm cho thuê xe dành cho khách du lịch.
hệ thống ô tô buýt ở đây hỗ trợ khăng khít cho hệ thống xe lửa, rất hữu dụng để đi lại trong vùng. Những tuyến ô tô buýt khá tốt, và thường đỗ ở ngoài nhà ga xe lửa. 
ngôn ngữ
Tiếng Đức là ngôn ngữ chính thức và được xem như là tiếng mẹ đẻ ở Áo. Ngoài ra, tiếng Slav và các tiếng nói của các dân tộc được dùng ít hơn, tùy thuộc vào mỗi vùng miền, dân tộc. 
na ná như các nhà nước châu Âu khác, tiếng Anh cũng được dùng khá phổ biến tại Áo, đặc biệt là các tỉnh thành lớn, các khu du lịch châu âu. bởi thế, khi du lịch tại đây, bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản địa.

Mua sắm
Một điều lưu ý khi mua sắm tại Áo đó là không nên mua đồ chỉ vì giá rẻ bởi thông thường chất lượng sản phẩm ấy không tốt và các dịch vụ bảo hành, chăm chút khách hàng hầu như không có.
Khi gặp món đồ bạn yêu thích và hợp với túi tiền tài mình thì nên thẩm tra cẩn thận trước khi quyết định mua nó.
>>> Xem thêm: tour du lịch hàn quốc 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét