Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Đến vương quốc huyền bí Cambodia

Campuchia vốn từ lâu đã được xem là điểm dừng chân thú của nhiều du khách từ mọi nơi trên thế giới.
>>> Xem tiếp: du lịch singapore giá rẻ
Nền văn hóa đa tôn giáo tại Campuchia đã để lại dấu ấn trên xứ sở Angkor này, từ những công trình kiến trúc nguy nga lộng lẫy nức danh thế giới như quần thể Angkor - di sản văn hóa thế giới đến các kiến trúc nhà ở, trường. Đó là một nền văn hóa vừa quen, vừa lạ nhưng rất gần gụi. Nó cũng có những điều rất riêng, cuộn du khách khắp mọi nơi, đặc biệt là những giáo đồ du lịch Việt.

Thủ đô PhnomPenh là một thị thành dễ chịu với những đại lộ rộng mênh mông, xanh ngắt những hàng cây. Hoàng Cung Royal Palace và Silver Pagoda cùng nghệ thuật Khmer cổ tại bảo tồn nhà nước cũng lôi cuốn nhiều du khách về đây khám phá và chiêm ngưỡng.

Nằm giữa vùng địa thế ven bờ đẹp như tranh vẽ của sông Mekong và Tonle Sap ngập tràn nhựa sống, NagaWorld được thành lập vào năm 1995 tại Thủ đô của Campuchia, một tỉnh thành giàu văn hóa lịch sử Khmer. Theo truyền thuyết, tên của NAGAWORLD bắt nguồn từ thần thoại rồng 7 đầu hay còn gọi là thần Naga. Rồng thần dũng mãnh được tin là luôn ẩn cư trong lòng sông và canh phòng kinh kì Phnom Penh. Người ta bảo rằng chỉ có thể thấy ngài xuất hiện khi cầu vồng tỏa sắc và nếu được như thế sẽ rất may mắn. Gợi lại hình ảnh kho báu nơi cuối chân cầu vồng, NAGAWORLD tượng trưng cho sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn và thịnh vượng.

>>> Dịch vụ tour du lịch singapore giá rẻ
Từ câu chuyện kì bí về vị thần rồng 7 đầu sẽ dẫn dắt du khách đến với khu phức hợp tiêu khiển mang tên vị thần đồng thời cũng là khu phức hợp tiêu khiển hàng đầu Campuchia – NagaWorld. Rất hiện đại nhưng cũng đầy bản sắc văn hóa, NagaWorld giúp du khách tận hưởng một cách trọn vẹn cảm giác đế vương, cuộc sống vương giả tỉ các bậc vua chúa ngày xưa ở sơn hà Chùa Tháp.

NagaWorld được khởi đầu bởi nhà sáng lập, chủ toạ kiêm CEO, ông Tan Sri Dato’ Dr Chen Lip Keong. NagaWorld Limited là một phần của NagaCorp Ltd, một công ty tiêu khiển trong danh sách trên bảng niêm yết của thị trường chứng khoán Hong Kong Ltd. Nagaworld đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 1995 trên một con tàu neo đậu tại sông Mekong, khách sạn được thành lập vào tháng 12 năm 2006.


Vị trí chiến lược nằm ngay giữa sông Mekong và Tonle được tin là đem lại may mắn và tài lộc. NagaWorld được công nhận là tổ hợp tiêu khiển có giấy phép độc quyền cùng với những đặc quyền phê duyệt một phiên kiểm toán quốc tế.
>>> Xem ngay: tour du lịch singapore malaysia
Vừa đặt chân vào Naga Wolrd quý khách sẽ được đưa đến một Angkor cổ xưa. Những phòng ốc xa hoa, hiện đại thiết kế theo phong cách Khmer, là kiểu spa trong không gian tráng lệ của kiến trúc Cambodia cổ mang đến sự thanh tịnh và cân bằng tối ưu với liệu pháp làm đẹp rút ra từ kinh Panha…


Diện tích 93 ngàn mét vuông với hơn 500 phòng cả Suites và Deluxe, một trung tâm spa trải qua đầy đủ các loại hình thư giãn và săn sóc, phòng triễn lãm kinh dinh các mặt hàng thiết kế, địa điểm ẩm thực, các dịch vụ tiêu khiển phong phú và các không gian họp mặt đầy chất nghệ thuật hiếm có với những tiện nghi cao cấp như màn hình cảm ứng, và khu vực hội nghị khách sạn lớn nhất quốc gia có sức chứa hơn 1,000 khách.

Khu giải trí 8 tầng gây chú ý bởi các sảnh karaoke hiện đại được trang hoàng theo từng chủ đề của Club 88, và những khu trò chơi có thưởng đặc biệt.

Và sẽ là chưa đủ của trải nghiệm đế vương nếu không nói đến không gian ẩm thực của NagaWorld. Tinh hoa ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới đã tụ hội về đây, từ món Âu đến món Á… khiến người ta có cảm giác như đang bay đi khám phá khắp thế giới dù chỉ đang ở Campuchia.

NagaWorld không chỉ dùng vẻ đẹp của mình để hấp dẫn du khách mà còn làm người ta trở nên đam mê bởi được đắm mình trong một không gian trải trí vô tận với 11 nhà hàng ăn uống bao gồm Khmer banquet, Chinese, Italian, French, Korean, Intercontinental, Club Lounge, Aristocrat Cigar & Wine Bar, Darlin Darlin, phòng spa chuyên dụng với phòng giải lao, trọng điểm thể dục thể hình, hàng loạt khu mua sắm hàng đầu, v.v…


NagaWorld xây dựng một thương hiệu như là một trong những nơi họp mặt tiêu khiển mới nhất ở Campuchia với vũ trường hoành tráng có sức chứa hơn 1000 người, kiêu hãnh với công nghệ hiệu ứng, phương tiện cảm ứng và các tiện nghi M.I.C.E. Đây là doanh nghiệp và là trọng tâm giải trí uy tín từng được giao trọng trách đón tiếp và phục vụ một số chuyến công du của những nhà lãnh đạo cấp cao của thế giới như chuyến thăm viếng gần đây của Thủ tướng Malaysia - YAB Dato 'Sri Mohd Najib bin Tun Abdul Razak - và các Tập đoàn Cổ phần nhiều mạnh toàn cầu.
>>> Khám phá: tour du lich singpaore malaysia
NagaWorld là một tổ chức xã hội đầy trách nhiệm với hơn 3,000 thành viên và giúp xây dựng cơ sở hạ tầng các địa phương dưới sự bảo trợ độc quyền của Đệ nhất Phu nhân Campuchia.
Được xác nhận rộng rãi là biểu trưng tiêu khiển và điểm đến M.I.C.E. hàng đầu của Indochina.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét